Kinh nghiệm làm đẹp

KINH DOANH MỸ PHẨM ORIFLAME HAY KINH DOANH MỸ PHẨM VIỆT?

Oriflame đã không còn xa lạ đối với tín đồ mỹ phẩm, đó là một Công ty bán hàng cao cấp trực tiếp trên thế giới thu hút nhiều người tham gia kinh doanh mỹ phẩm của công ty này. Để có những lựa chọn chính xác cho con đường kinh doanh của bạn sau này hãy tìm hiểu về thông tin Oriflame và một số thương hiệu Việt nổi tiếng để gắn bó lâu dài.

Oriflame và kinh doanh mỹ phẩm Oriflame:

Oriflame khi mới tham gia vào thị trường mỹ phẩm Việt đã nhận được sự đón nhận lớn của người tiêu dùng, nhưng một vài năm sau đó mỹ phẩm của hãng này trở nên tụt dốc bởi danh xưng “đa cấp” dành cho nó. Vậy có nên kinh doanh mỹ phẩm lĩnh vực này và kinh doanh mỹ phẩm có lời không?

my pham cong ty oriflame

Ở các nước châu Âu, đa cấp là một cụm từ kinh doanh đa mặt hàng cao cấp trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam với những mặt hàng được đánh giá là kém chất lượng, nhân viên kinh doanh bị biến thành những kẻ lừa đảo và những đại lý hay nhà phân phối thành một “mảng nhện đa cấp”. Đó là những câu nói của các nhà truyền thông chính cống tặng cho lĩnh vực này, từ đó đến nay Oriflame như một điều cấm kỵ đối với người tiêu dùng. Từ đây chắc bạn đã có câu trả lời cho riêng mình.

Những sản phẩm của Oriflame được đánh giá là có mức giá cao nhưng chất lượng cũng ngang ngửa thậm chí có phần tụt hậu hơn so với xu hướng phát triển mỹ phẩm như vũ bão ngày nay. Đó là cái nhìn tổng quan đối với kinh doanh mỹ phẩm Oriflame.

Kinh doanh mỹ phẩm Việt

Mỹ phẩm Việt đang phát triển mạnh, cụ thể là sự xuất hiện ngày càng nhiều các công ty mỹ phẩm đến khó kiểm soát.

Tuy nhiên, sự phát triển ban đầu này đang còn yếu ớt vẫn chưa có thương hiệu nào thực sự đủ mạnh để cạnh tranh với những thương hiệu lớn của nước ngoài.

BN2 01

Ví như Hàn Quốc, trước đây những thương hiệu mỹ phẩm Hàn chỉ đủ để đánh giá an toàn cho da còn hiệu quả vẫn chưa được người tiêu dùng đánh giá cao. Những mỹ phẩm Hàn quốc do ảnh hưởng của làn sóng hallyu cộng thêm tác động truyền thông giúp mỹ phẩm Hàn trở thành dòng mỹ phẩm hot trên thị trường Việt.

Còn mỹ phẩm Việt Nam do ảnh hưởng bởi các sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng khiến mỹ phẩm Việt bị ảnh hưởng nặng nề. Nhưng sự phát triển như vũ bão hiện nay đang dần lấy lại lòng tin của người tiêu dùng. Nên kinh doanh mỹ phẩm Việt đang dần là xu hướng hiện nay và điều này đã được chứng minh bởi nhiều người kinh doanh mỹ phẩm Việt thành công trở thành những doanh nghiệp đáng tin cậy.

Từ những phân tích trên cho thấy có nên kinh doanh mỹ phẩm Việt hay không, nếu lựa chọn kinh doanh giữa mỹ phẩm Việt và mỹ phẩm Oriflame thì hãy lựa chọn xu hướng kinh doanh mỹ phẩm hiện nay.

MAU DUYET 05

Tuy nhiên, bạn cần chọn lựa một thương hiệu đáng để tin cậy như thương hiệu Huyền Cò. Đó là một thương hiệu đang dẫn đầu sự phát triển của mỹ phẩm Việt, sản phẩm chiết xuất thiên nhiên an toàn và chất lượng. Là thương hiệu có hệ thống khách hàng cả trong và ngoài nước cùng với những chính sách ưu đãi với các nhà phân phối, các đại lý nên sẽ là lựa chọn cho ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm mà bạn cần phát triển kinh doanh mỹ phẩm mang lại thu nhập khủng.

Tag: kinh doanh mỹ phẩm, kinh doanh mỹ phẩm online, kinh doanh mỹ phẩm huyền cò, kinh doanh my pham, kinh doanh my pham online

class="custom-logo lazyloaded" alt="Mỹ Phẩm Huyền Cò"> Mỹ Phẩm Huyền Cò
,