CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

"BÃO LỚN" TỪ HÀNG TRĂM CÔ GÁI MỸ PHẨM HUYỀN CÒ "ĐỔ BỘ" ĐI THỊ TRƯỜNG TRÊN TOÀN QUỐC

Tờ rơi quảng cáo xuất hiện như mưa rào trên khắp các tỉnh thành trong thời điểm đi thị trường của hàng trăm cô gái Mỹ Phẩm Huyền Cò. Điều đáng nói những nội dung trên tờ rơi lại thu hút nhiều người đọc, vậy có gì đặc biệt trên đó?

48384186_1252808641537353_1059140764849668096_n

Những cô gái Mỹ Phẩm Huyền Cò hào hứng đi thị trường

48398234_367889833777128_1003138115046473728_n

Tờ rơi quảng cáo thu hút người qua đường

Được biết những tờ rơi quảng cáo này nằm trong chuỗi hoạt động phổ biến chiến dịch thông tin khuyến mãi đến với khách hàng của Mỹ phẩm Huyền Cò. Ngay sau buổi tung tờ rơi quảng cáo đã khiến "cả làng" xếp hàng rinh quà khuyến mãi.

Nhiều người đã "khóc thét" khi cầm tờ rơi quảng cáo

Không phải ai khác, đó là những tín đồ mê Mỹ Phẩm Huyền Cò, khung cảnh nhốn nhao tại nhiều điểm phát tờ rơi bàn tán ngờ vực "Khuyến mãi này là có thật?".

48405779_945322202523017_3109024721316872192_n

Một vị khách đã dừng lại xác nhận khuyến mãi "khủng"

48424561_2022287951158178_7000501297514283008_n

Tờ quảng cáo được khách giữ lại

Cũng dễ hiểu bởi chưa từng có Công ty Mỹ phẩm nào "hào sảng" như Huyền Cò, rinh cả những sản phẩm "đỉnh cao" như: Sữa tắm trắng Nho đen với giá 290.000 đồng, Serum Face có giá 335.000 đồng và Sữa rửa mặt có giá 150.000 đồng được bán với giá chỉ 0 đồng. Những sản phẩm này được dành làm quà tặng cho quý khách hàng khi mua 3 sản phẩm body và face, áp dụng cho sản phẩm có giá trên 300.000 đồng và có cơ hội mua sữa rửa mặt 0 đồng khi mua sản phẩm bất kỳ.

Điều này là một sự kích thích quá lớn đối với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là trong dịp tết này.

49058144_1944654118936887_4747871210816143360_n

Nội dung thu hút trên tờ rơi quảng cảo Mỹ Phẩm Huyền Cò

 

Tờ rơi quảng cáo "Thách thức chuẩn mực" marketing

Tờ rơi quảng cáo được xem là hình thức Marketing trực tiếp tạo sự thân thiện hơn đối với khách hàng. Vì vậy, dù trong thời đại công nghệ 4.0 có rất nhiều phương pháp tiếp cận khách hàng thông qua thiết bị điện tử, nhưng tờ rơi vẫn tồn tại theo cách riêng và được các công ty, các nhãn hiệu lớn sử dụng rộng rãi.

48388351_1687984264640070_7917083112738127872_n

Khách hàng bị thu hút hỏi về thông tin khuyến mãi

48416205_279722552727922_6385551436305924096_n

Tờ quảng cáo len lỏi trên khắp ngõ đưỡng phố đến với khách hàng

48421680_685287525201249_4855885987588341760_n

Tờ rơi quảng cáo được cả những tài xế lưu lại đưa cho khách

Điều đó đã được chứng thực bởi thương hiệu Mỹ Phẩm Huyền Cò. Sau hàng nghìn tờ rơi quảng cáo tung ra, khách hàng đã có những phản hồi rất tốt đối với công ty. Thời điểm hiện tại Mỹ Phẩm Huyền Cò đã có số lượng sản phẩm xuất ra gần như đạt mức kỷ lục trong vòng 5 năm qua.

48403415_742976089410167_4574319210246701056_n

Hiệu quả mang lại sau thời gian phát tờ rơi quảng cáo

Sau thành công từ khuyến mãi ở Mỹ Phẩm Huyền Cò, hàng loạt thương hiệu bắt đầu sử dụng Marketing tổng hợp (IMC) tạo thành một xu hướng quảng cáo mới trong dịp cuối năm này.

"Gắt" Mỹ Phẩm Huyền Cò thắng "đậm" nhờ thương hiệu

Theo các chuyên gia truyền thông đánh giá, việc Huyền Cò áp dụng thành công hoạt động Marketing tổng hợp không chỉ nằm ở chiến lược quảng cáo. Bởi cũng cùng thời điểm này rất nhiều công ty áp dụng nhưng không mang lại hiệu ứng tốt như Huyền Cò. Theo đó các chuyên gia nhận định kết quả Huyền Cò đạt được nằm ở "thương hiệu" của Mỹ Phẩm Huyền Cò.

48425491_1944654125603553_7618145546326245376_n

Những sản phẩm tạo nên thương hiệu Mỹ Phẩm Huyền Cò

Sau 5 năm hoạt động Mỹ Phẩm Huyền Cò đã gây được tiếng vang cả trong và ngoài nước. Lối hoạt động Marketing được thương hiệu này áp dụng trước đây chỉ là hoạt động Marketing trực tiếp thông qua lối truyền miệng không hề PR hay bất cứ hoạt động quảng cáo rầm rộ nào. Uy tín và chất lượng sản phẩm đã giúp thương hiệu này phát triển vững mạnh và ngày càng "áp đảo" các thương hiệu mỹ phẩm Việt khác trên thị trường.

23795249_1482253001843670_4539403720917780196_n

Một cuộc họp tổng tại Mỹ Phẩm Huyền Cò

Cũng theo nhận định của các chuyên gia với một "nền tảng" vững chắc từ thương hiệu, hãng Mỹ phẩm này sẽ đi xa hơn nữa, vươn tầm quốc tế. Theo một số thông tin chính cống hiện tại Mỹ Phẩm Huyền Cò đang sở hữu hàng trăm nhà phân phối cả trong và ngoài nước (một số nước Đông Nam Á). Từ đây cho thấy tương lại chinh phục thế giới của thương hiệu mỹ phẩm Việt sẽ không còn xa nữa.

 

Tag: Đi thị trường, quảng cáo khuyến mãi, tờ rơi quảng cáo, khuyến mãi sốc, hàng trăm cô gái huyền cò